TUYỂN DỤNG

Tại Hưng Thịnh Incons, chúng tôi luôn xem con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bình đẳng – nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi từ các kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, nâng cao tay nghề từ các dự án lớn và phát triển vững chắc con đường sự nghiệp.


Là công ty thành viên trực thuộc Hung Thinh Corporation, Hưng Thịnh Incons thừa hưởng chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự tương đồng, qua đó đem đến cho người lao động một môi trường làm việc tốt nhất. Tại đây, hệ thống lương thưởng cạnh tranh và đãi ngộ xứng đáng luôn được xem là yếu tố thu hút nhân tài hấp dẫn trên thị trường lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực qua việc triển khai định kỳ và hiệu quả các chương trình đào tạo, nâng cao hiểu biết và trình độ nghiệp vụ cho cán bộ - nhân viên.


Tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu và mở rộng hoạt động với vai trò tổng thầu thi công nhiều dự án quy mô trên cả nước, chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp xuất sắc, giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết gia nhập gia đình Hưng Thịnh Incons.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu các vị trí tuyển dụng dưới đây:
Vị trí tuyển dụng
Số lượng
Địa điểm
Ngày hết hạn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Tham gia thiết kế, xây dựng quy chế, chính sách tiền lương, hệ thống cấu trúc lương, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, hệ thống chính sách phúc lợi - đãi ngộ cho nhân viên Công ty.
-    Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng các công cụ, giải pháp nhằm gìn giữ và thu hút người tài thông qua tiền lương, đãi ngộ.
-    Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho nhân viên về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của Công ty.
-    Cập nhật/quản lý hồ sơ nhân viên theo quy định.
-    Soạn thảo, quản lý và theo dõi các Hợp đồng lao động (HĐLĐ). Thực hiện thủ tục ký gia hạn các HĐLĐ khi có văn bản phê duyệt của Ban Tổng Giám đốc.
-    Tham mưu và triển khai thực hiện việc điều động - luân chuyển nhân sự, thay đổi chức danh, bổ nhiệm - miễn nhiệm nhân sự, thôi việc/thanh lý HĐLĐ … cho nhân viên.
-    Theo dõi và phối hợp với Trưởng Phòng ban để quản lý phép năm của nhân viên Công ty.
-    Định kỳ thực hiện đối chiếu chi phí bảo hiểm với P. Kế toán, Cơ quan Bảo hiểm.
-    Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho nhân viên theo quy định.
-    Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới, chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
-    Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên và làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho nhân viên (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
-    Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về phúc lợi - đãi ngộ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho nhân viên Công ty.
-    Cập nhật, kiểm tra, tổng hợp giờ công hàng tháng cho nhân viên và tính lương.
-    Phối hợp với các Phòng ban liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ theo kế hoạch, tổ chức tham quan nghỉ mát, hoạt động phong trào … các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên Công ty.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

 YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
-    Có Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-    Có kiến thức về pháp luật lao động, thị trường lao động và tiền lương; kiến thức về thuế; BSC và KPI,  am hiểu lĩnh vực xây dựng, bất động sản
-    Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, kỹ năng lắng nghe và thuyết phục, kỹ năng phân tích, đánh giá lập kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý kết quả công việc
-    Chủ động và sáng tạo, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, liêm chính
-    Trình độ Anh ngữ tương đương Toeic 450 trở lên
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nhân sự

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Hỗ trợ Trưởng/Phó phòng An toàn lao động quản lý các công trình được phân công quản lý:
-    Hỗ trợ xây dựng hệ thống quản lý công tác HSE, nội quy, quy định, các nguyên tắc để quản lý HSE cho toàn Công ty theo các tiêu chuẩn của Nhà nước.
-    Phối hợp Trưởng/Phó Ban ATLĐ tại các công trình xây dựng các kế hoạch HSE, bảo hộ lao động, huấn luyện HSE cho các công trình.
-    Đề xuất tổ chức, bố trí nhân lực kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định HSE trong suốt quá trình thực hiện thi công tại các công trình.
-    Tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định, nội quy, biện pháp HSE tại công trình, đề xuất giải pháp giải quyết những vấn đề tồn đọng.
-    Đề xuất đến Trưởng/Phó phòng về việc tạm ngưng thi công khi phát hiện công trình có những biểu hiện không đảm bảo HSE.
-    Phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức điều tra và tổng hợp những tình huống xảy ra những tai nạn, cháy nổ, mất vệ sinh trên công trình, làm rõ nguyên nhân, tham mưu và đề xuất đến Trưởng/Phó Phòng ATLĐ giải pháp khắc phục kịp thời các đề xuất, kiến nghị của các cơ quan chức năng (đoàn thanh tra, kiểm tra của Nhà nước cũng như các tổ chức khác).
-    Thay mặt BCH/CT tham gia các cuộc họp với Tư vấn giám sát, Chủ đầu tư trong trường hợp các vấn đề liên quan đến HSE tại công trình vượt qua tầm giải quyết của BCH/CT.
-    Cập nhật thường xuyên và phổ biến các văn bản pháp lý của Nhà nước liên quan đến HSE.
-    Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác HSE toàn Công ty đến Trưởng/Phó Phòng ATLĐ.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng ATLĐ.

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-   Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hộ lao động/ Xây dựng.
-    Chứng chỉ huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động nhóm II
-    Chứng chỉ huấn luyện PCCC, chứng chỉ sơ cấp cứu
-    Có Ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực HSE và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Kiến thức chuyên sâu về an toàn – vệ sinh lao động; Am hiểu lĩnh vực thi công xây dựng; Kiến thức về pháp luật, am hiểu hệ thống quản lý ISO 45001:2018.
-    Có khả năng thiết lập, quản lý và điều hành hệ thống HSE tại các công trình xây dựng, kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, kỹ năng làm việc nhóm
-    Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm; Chịu áp lực cao.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio) và các phần mềm chuyên ngành.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Nghiên cứu, khảo sát tổng mặt bằng công trình để chọn vị trí các điểm khống chế sao cho được thuận lợi và được ổn định trong suốt quá trình thi công xây lắp và bảo hành - bảo trì.
-    Triển khai vị trí và cao độ các điểm mốc khống chế; Lập sơ đồ bố trí các mốc của lưới khống chế.
-    Kiểm tra và lập biên bản xác nhận các cọc mốc khống chế.
-    Triển khai thi công công trình từ bản vẽ ra thực địa (lập lưới khống chế về cao độ, tọa độ, tim trục công trình theo yêu cầu thiết kế).
-    Bàn giao kiểm soát tim trục khi giao cho các nhà thầu phụ, tổ, đội thi công  có biên bản bàn giao xác nhận giữa các bên.
-    Triển khai tim trục, cote hoàn thiện các tầng, các tim trục của các hạng mục hoàn thiện, bàn giao cho các nhà thầu phụ, tổ, đội có biên bản bàn giao xác nhận giữa các bên.
-    Bảo quản thường xuyên và kiểm tra thiết bị đo đạc.
-    Giám sát tim trục khi các nhà thầu phụ, tổ, đội triển khai.
-    Trong quá trình thi công từ lúc bắt đầu cho tới khi hoàn thiện bàn giao phải luôn quan sát kiểm tra bằng máy đo đạc một cách chính xác.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận triển khai thi công.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Trắc địa & Bản đồ, trắc địa công trình hoặc các chuyên ngành tương đương.
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Tiếng Anh (Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh).
-    Nắm vững cách triển khai chi tiết các cấu kiện ra ngoài thực địa, hiểu biết về pháp luật liên quan tới xây dựng và trắc địa.
-    Sử dụng thành thạo máy toàn đạc điện tử và máy trắc đạc, …kỹ năng quản lý thời gian, tiến độ công việc, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề
-    Cẩn thận, trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.
-    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành trắc địa
-    Đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đảm bảo công tác QA/QC tại các công trình được phân công quản lý:
-   Tổ chức họp khởi động dự án giữa Kỹ sư QA/QC, Kỹ sư Shop Drawing & QA/QC công trình, BCHCT và Chủ đầu tư để thống nhất các yêu cầu về chất lượng, yêu cầu về hồ sơ chất lượng trong thanh toán.
-    Hỗ trợ Kỹ sư Shop Drawing & QA/QC công trình điều chỉnh kế hoạch chất lượng, các danh mục nghiệm thu dựa theo điều kiện hợp đồng, tiêu chí kỹ thuật, bản vẽ thiết kết.
-    Tiến hành kiểm tra định kỳ công tác QA/QC các dự án đang thi công.
-    Tiếp nhận báo cáo liên quan đến chất lượng xảy ra hằng ngày và các vấn đề cần hỗ trợ liên quan đến chất lượng.
-    Tiếp nhận báo cáo hằng tháng của Kỹ sư Shop Drawig & QA/QC công trình, xem xét và phát hành các chỉ thị cần thiết.
-    Thực hiện công tác kiểm tra chất lượng thực tế tại công trình theo định kỳ và theo kế hoạch đã đề ra.
-    Theo dõi công tác lập hồ sơ QA/QC trong thanh toán, đảm bảo công tác này không gây trở ngại về thời gian nhận thanh toán từ Chủ đầu tư.
-    Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan để tổ chức các buổi tọa đàm, rút kinh nghiệm về chuyên đề chất lượng.
-    Hỗ trợ hoặc giải quyết các sự việc về chất lượng tại công trình khi cần thiết.
-    Theo dõi công tác thu thập hồ sơ chất lượng trong việc lập hồ sơ hoàn công.
-    Theo dõi công tác nghiệm, bàn giao, sửa chữa lổi thi công.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó Phòng KTXD

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam, từ 26 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng/ Kỹ thuật công trình/ Quản lý dự án. Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực thi công xây dựng, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng, hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đảm bảo công tác QA/QC MEP tại các công trình được phân công quản lý:
-    Hỗ trợ Kỹ sư Shop Dawing & QA/QC MEP công trình điều chỉnh kế hoạch chất lượng, các checklist dựa vào các hồ sơ hợp đồng, tiêu chí kỹ thuật, bản vẽ thiết kết MEP.
-    Tiếp nhận báo cáo QA/QC MEP hằng ngày và xem xét trên 02 nội dung:
-    Các sự việc liên quan đến chất lượng thi công MEP xảy ra hằng ngày;
-    Các vấn đề cần hỗ trợ liên quan đến chất lượng thi công MEP.
-     Kiểm tra biện pháp thi công MEP, gồm nội dung sau:
-   Thuyết minh biện pháp thi công MEP;
-    Lập các bản vẽ biện pháp thi công MEP chi tiết cho các công việc được giao.
-    Tiếp nhận báo cáo hàng tháng của QA/QC MEP công trình, xem xét và phát hành các chỉ thị cần thiết.
-   Tiếp nhận thông tin từ BCHCT qua thư điện tử, điện thoại, qua các cuộc họp để đưa ra các hành động cần thiết.
-    Thực hiện công tác kiểm tra chất lượng thi công MEP thực tế tại công trình theo định kỳ và theo kế hoạch đã đề ra.
-    Thực hiện và theo dõi kiểm tra chất lượng công trình, quản lý hồ sơ bản vẽ, hồ sơ quản lý chất lượng, bản vẽ hoàn công, trình mẫu vật tư, công tác kiểm định, nghiệm thu các hạng mục MEP tại công trình.
-    Thuyết trình biện pháp thi công MEP cho cấp trên hoặc các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.
-    Tham gia khảo sát công trình, kiểm tra những phần việc MEP đã triển khai, những phần việc đang triển khai để giám sát quá trình thi công MEP.
-    Lập kế hoạch,thực hiện và kiểm soát đầy đủ hồ sơ QA/QC.
-    Theo dõi công tác thu thập hồ sơ chất lượng trong việc lập hồ sơ hoàn công.
-    Theo dõi công tác nghiệm thu, bàn giao, sửa chữa lỗi thi công.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận QA/QC.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Điện, Điện công nghiệp, Cơ nhiệt lạnh hoặc tương đương.
-    Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
-    Am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực xây dựng, các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng.
-    Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục, nhận dạng và giải quyết vấn đề. Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính.

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Phân tích các thông tin liên quan đến khối lượng công trình; tham gia lập dự toán thi công/ngân sách thi công phù hợp cho các công trình.
-    Đối chiếu, kiểm tra khối lượng theo ngân sách được duyệt với khối lượng thi công thực tế từ công trình gửi lên theo từng kỳ thanh toán.
-    Yêu cầu các đơn vị, bộ phận giải thích và điều chỉnh lại khối lượng chưa phù hợp (Nếu cần thiết, yêu cầu các công trình cung cấp số liệu chi tiết về khối lượng, chủng loại).
-    Thống nhất khối lượng với Ban chỉ huy công trình trình Phó phòng phụ trách QS Xây dựng xem xét.
-    Đảm bảo các hồ sơ đề xuất thanh quyết toán cho Nhà thầu phụ/ Nhà Cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời theo quy trình và quy định của Công ty.
-    Đề xuất phương án giải quyết khối lượng chênh lệch đến Phó phòng phụ trách QS Xây dựng.
-    Xử lý các chênh lệch khối lượng với các đơn vị, bộ phận liên quan theo sự chỉ đạo Phó phòng phụ trách QS Xây dựng.
-    Kiểm soát khối lượng thanh quyết toán với Chủ đầu tư.
-    Tham gia xây dựng bộ đơn giá giao khoán, định mức nội bộ của Công ty.
-    Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Phó phòng phụ trách QS Xây dựng và TP. Đấu thầu & KSCP

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:
-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ sư xây dựng, quản lý dự án và các văn bằng tương đương.
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-    Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
-    Kiến thức về kỹ thuật xây dựng, quản lý dự án, kinh tế xây dựng.
-    Kỹ năng quản lý chi phí, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục, đàm phán thương lượng. Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Tiếp nhận hồ sơ và lập kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ đề ra.
-    Yêu cầu cấp Quản lý cung cấp bổ sung các số liệu liên quan cần thiết.
-    Xác định chính xác yêu cầu chủng loại vật tư, thiết bị thi công chủ yếu sử dụng cho công trình để áp giá cho phù hợp.
-    Cập nhật giá cả thị trường về vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công thực tế trên thị trường để tìm ra giá hợp lý cho các vật tư, nhân công, thiết bị thi công,… cho hồ sơ dự toán.
-    Thường xuyên cập nhật những thay đổi về việc lập đơn giá xây dựng cơ bản của các Cơ quan chức năng có liên quan để điều chỉnh kịp thời đơn giá cho phù hợp.
-    Tham mưu cho cấp Quản lý về điều chỉnh giá phù hợp với biến động giá cho các giai đoạn thi công.
-    Thu thập, xây dựng dữ liệu về giá (phần xây dựng).
-    Lập Ngân sách dự toán (phần xây dựng).
-    Áp giá vào khối lượng dự toán do Phó phòng Đấu thầu & KSCP phụ trách ngân sách - dự toán cung cấp.
-    Tổng hợp dự toán theo biểu mẫu quy định để trình cấp Quản lý xem xét, phê duyệt.
-    Tham gia đóng tập hồ sơ dự toán theo quy định của Công ty.
-    Sắp xếp quản lý, lưu trữ hồ sơ giá dự toán khoa học, ngăn nắp.
-    Tham gia xây dựng bộ đơn giá giao khoán, định mức (phần xây dựng) nội bộ của Công ty.
-    Bảo mật thông tin giá dự toán.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP/ PP Đấu thầu & KSCP phụ trách Ngân sách - dự toán.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, kinh tế xây dựng.
-    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực trong xây dựng và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
-    Nắm rõ giá thị trường trong xây dựng, các quy định của Nhà nước về định mức và đơn giá xây dựng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật, công nghệ xây dựng và thiết kế.
-    Kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng phân tích, thống kế, lập kế hoạch, kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề. Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Tiếp nhận hồ sơ và lập kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ đề ra.
-    Yêu cầu cấp Quản lý cung cấp bổ sung các số liệu liên quan cần thiết.
-    Xác định chính xác yêu cầu chủng loại vật tư, thiết bị thi công chủ yếu sử dụng cho công trình để áp giá cho phù hợp.
-    Cập nhật giá cả thị trường về vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công thực tế trên thị trường để tìm ra giá hợp lý cho các vật tư, nhân công, thiết bị thi công,… cho hồ sơ dự toán.
-    Thường xuyên cập nhật những thay đổi về việc lập đơn giá xây dựng cơ bản của các Cơ quan chức năng có liên quan để điều chỉnh kịp thời đơn giá cho phù hợp.
-    Tham mưu cho cấp Quản lý về điều chỉnh giá phù hợp với biến động giá cho các giai đoạn thi công.
-    Thu thập, xây dựng dữ liệu về giá (phần MEP).
-    Lập Ngân sách dự toán (phần MEP).
-    Áp giá vào khối lượng dự toán do Phó phòng Đấu thầu & KSCP phụ trách ngân sách - dự toán cung cấp.
-    Tổng hợp dự toán theo biểu mẫu quy định để trình cấp Quản lý xem xét, phê duyệt.
-    Tham gia đóng tập hồ sơ dự toán theo quy định của Công ty.
-    Sắp xếp quản lý, lưu trữ hồ sơ giá dự toán khoa học, ngăn nắp.
-    Tham gia xây dựng bộ đơn giá giao khoán, định mức (phần MEP) nội bộ của Công ty.
-    Bảo mật thông tin giá dự toán.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP/ PP Đấu thầu & KSCP phụ trách Ngân sách - dự toán.


YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ sư điện, kỹ sư cấp thoát nước, hoặc tương đương.
-    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công MEP và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
-    Nắm rõ giá thị trường trong xây dựng, các quy định của Nhà nước về định mức và đơn giá xây dựng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật, công nghệ xây dựng và thiết kế.
-    Kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng phân tích, thống kế, lập kế hoạch, kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề. Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Phụ trách ngân sách dự toán mảng hạ tầng.
-    Tiếp nhận hồ sơ và lập kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ đề ra.
-    Yêu cầu cấp Quản lý cung cấp bổ sung các số liệu liên quan cần thiết.
-    Xác định chính xác yêu cầu chủng loại vật tư, thiết bị thi công chủ yếu sử dụng cho công trình để áp giá cho phù hợp.
-    Cập nhật giá cả thị trường về vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công thực tế trên thị trường để tìm ra giá hợp lý cho các vật tư, nhân công, thiết bị thi công,… cho hồ sơ dự toán.
-    Thường xuyên cập nhật những thay đổi về việc lập đơn giá xây dựng cơ bản của các Cơ quan chức năng có liên quan để điều chỉnh kịp thời đơn giá cho phù hợp.
-    Tham mưu cho cấp Quản lý về điều chỉnh giá phù hợp với biến động giá cho các giai đoạn thi công.
-    Thu thập, xây dựng dữ liệu về giá (phần xây dựng).
-    Lập Ngân sách dự toán (phần xây dựng).
-    Áp giá vào khối lượng dự toán do Phó phòng Đấu thầu & KSCP phụ trách ngân sách - dự toán cung cấp.
-    Tổng hợp dự toán theo biểu mẫu quy định để trình cấp Quản lý xem xét, phê duyệt.
-    Tham gia đóng tập hồ sơ dự toán theo quy định của Công ty.
-    Sắp xếp quản lý, lưu trữ hồ sơ giá dự toán khoa học, ngăn nắp.
-    Tham gia xây dựng bộ đơn giá giao khoán, định mức (phần xây dựng) nội bộ của Công ty.
-    Bảo mật thông tin giá dự toán.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP/ PP Đấu thầu & KSCP phụ trách Ngân sách - dự toán.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Hạ tầng; Cầu đường; Công trình giao thông.
-   Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xây dựng và ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
-    Nắm rõ giá thị trường trong xây .dựng, các quy định của Nhà nước về định mức và đơn giá xây dựng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật, công nghệ xây dựng và thiết kế.
-    Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt. Kỹ năng thiết lập mối quan hệ. Kỹ năng đàm phán, thương lượng. Kỹ năng phân tích, thống kế, lập kế hoạch. Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề. Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm dự toán.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.    Giúp việc cho Trưởng ban điều phối các nguồn lực được giao, thực hiện chức năng nhiệm vụ của Ban Bảo trì.
2.    Công tác chuẩn bị: Tiếp nhận, soạn thảo tài liệu, kế hoạch
-    Hệ thống:
Triển khai tiếp nhận, soạn thảo, hướng dẫn, phổ biến cho các bên liên quan các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty và Pháp luật quy định về công tác bảo hành, bảo trì công trình.
-    Quản lý bảo trì:
Triển khai xây dựng các chương trình kế hoạch chuẩn bị cho công tác, bảo hành, bảo trì trình phê duyệt và phân phối cho các bên liên quan:
+ Bảo hành: Thành phần công việc, nội dung bảo hành, thời điểm nghiệm thu bàn giao, thời gian bảo hành theo hợp đồng, trách nhiệm thực hiện.
+ Bảo trì: Thành phần công việc, nội dung bảo trì, thời điểm nghiệm thu bàn giao, thời gian bảo trì theo hợp đồng, chu kỳ bảo trì, thời điểm bảo trì, trách nhiệm thực hiện.
3.    Triển khai thực hiện, kiểm soát quá trình
-    Hệ thống:
Triển khai kiểm soát việc tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty và Pháp luật quy định về công tác bảo hành, bảo trì công trình.
-    Quản lý bảo trì:
+ Tiếp nhận thông tin, nội dung yêu cầu bảo hành, bảo trì, phối hợp các bên liên quan tổ chức: Kiểm tra, phân tích, đánh giá xác định nguyên nhân, trách nhiệm bảo hành, bảo trì. Triển khai thiết lập kế hoạch chi tiết thực hiện thông báo và phân phối cho các bên liên quan trước khi thực hiện.
+ Triển khai thực hiện bảo hành, bảo trì theo kế hoạch, kiểm soát quá trình, nghiệm thu khối lượng, chất lượng, bàn giao lại cho bên sử dụng đảm bảo ATLĐ, VSMT, PCCN, tiến độ, chi phí.
+ Triển khai phối hợp với các bên liên quan giải quyết các vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình bảo hành, bảo trì thỏa mãn các yêu cầu của Chủ đầu tư và khách hàng, tuân thủ các quy định của Pháp luật.
+ Triển khai thực hiện nghiệm thu, bàn giao kết thúc thời hạn bảo hành, bàn giao cho các bên liên quan toàn bộ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác bảo hành, bảo trì.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban.
4.    Cập nhật, phân tích, đánh giá, điều chỉnh
-    Tình hình công tác tiếp nhận, soạn thảo tài liệu, kế hoạch.
-    Công tác triển khai thực hiện và kiểm soát quá trình.
-    Thực hiện các hồ sơ liên quan, báo cáo tuần, tháng.
-    Đề xuất với Trưởng ban Bảo trì các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp phát sinh trong quá trình thực hiện.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng/ Điện, quản lý dự án và các văn bằng tương đương.
-    Ít nhất 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Am hiểu lĩnh vực thi công xây dựng,  Am hiểu hệ thống quản lý thiết bị của Công ty, Hiểu biết về tính năng thiết bị thi công.
-    Chủ động, cẩn thận, trung thực, liêm chính
-    Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
-    Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
-    Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.
-    Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý điều hành hoạt động chung của Phòng Quản lý hệ thống:
-    Xác định giai đoạn trưởng thành của hệ thống quản lý nội bộ của Công ty, lập kế hoạch phát triển hệ thống theo các chuẩn mực, tiêu chuẩn quốc tế làm nền tảng cho sự hội nhập của Công ty.
-    Căn cứ tầm nhìn và chiến lược phát triển kinh doanh, hoạch định xây dựng các hệ thống quản lý nội bộ cần thiết trong Công ty.
-    Tham mưu hoạch định chính sách chất lượng của Công ty, đảm bảo phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển và quy mô của Công ty.
-    Xem xét tỉnh lược và tích hợp các hệ thống quản lý nội bộ trong Công ty, đảm bảo các hệ thống tương thích với nhau, tính nhất quán phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, tính ứng dụng trong thực tế, tính hiệu quả, ... của tất cả tài liệu thuộc các hệ thống quản lý của Công ty.
-    Xem xét tất cả các tài liệu của hệ thống quản lý trước khi trình BTGĐ phê duyệt ban hành.
-    Triển khai hoạt động quản trị rủi ro: hướng dẫn nhận diện, đánh giá mức độ rủi ro đối với các quá trình, hoạt động tại các phòng, ban trong Công ty; đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro phù hợp.
-    Thực hiện đánh giá nội bộ các hệ thống quản lý của Công ty.
-    Xây dựng chương trình và tổ chức các khoá đào tạo về quản lý chất lượng cho nhân viên.
-    Xây dựng chương trình cải tiến các hoạt động của Phòng Quản lý hệ thống và tổ chức các chương trình cải tiến tại các Phòng ban.
-    Tham mưu với Lãnh đạo trực tiếp hoặc BTGĐ các vấn đề liên quan đến thực hiện, duy trì và cải tiến hệ thống Quản lý.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Quản trị.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng/ Quản lý công nghiệp/ Quản lý môi trường hoặc các ngành có liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng.
-    Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong công tác xây dựng và quản lý Hệ thống (ISO) và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
-    Am hiểu về Hệ thống quản lý theo ISO 9001, ISO 14001, 5S, Kaizen, 7 công cụ thống kê ... và các hệ thống quản lý khác. Am hiểu lĩnh vực thi công xây dựng.
-    Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề, khả năng khởi xướng và thúc đẩy các chương trình cải tiến.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng và chững chạc.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động các Phòng ban thuộc Khối ATLĐ & An Ninh trước Phó Tổng Giám đốc ATLĐ & An Ninh:
-    Xây dựng, kiện toàn hệ thống nội quy, quy chế, quy trình, quy định, các hướng dẫn, biện pháp quản lý ATVSLĐ & An Ninh, kiểm soát an ninh trật tự, bảo vệ tài sản tại Công ty, các công trình của Công ty.
-    Xây dựng kế hoạch ATVSLĐ & An Ninh, trật tự hằng năm và đôn đốc, giám sát việc thực hiện kế hoạch; đánh giá rủi ro và xây dựng kế hoạch ứng cứu khẩn cấp.
-   Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quản lý, phương án đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ tài sản tại văn phòng Công ty, các công trình của Công ty và các giải pháp phòng ngừa, xử lý sự cố phát sinh đảm bảo an toàn trật tự trong toàn Công ty.
-    Tổ chức huấn luyện, đào tạo, phổ biến về ATVSLĐ & An Ninh cho người lao động.
-    Phối hợp với cơ quan chức năng trong việc kiểm tra tình hình thực hiện ATVSLĐ & An Ninh tại các công trình; tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị… và tham mưu giải pháp để đảm bảo tuân thủ đúng các yêu cầu về ATVSLĐ & An Ninh.
-    Kiểm tra môi trường lao động, an toàn thực phẩm (nếu Công ty/Công trình có tổ chức bữa ăn cho nhân viên); theo dõi tình hình thương tật, bệnh tật phát sinh do nghề nghiệp; đề xuất với Phó Tổng Giám đốc ATLĐ & An Ninh các biện pháp quản lý, chăm sóc sức khỏe người lao động.
-    Đề xuất giải pháp giải quyết sự cố tai nạn và các vấn đề liên quan đến ATVSLĐ & An Ninh, trật tự trên công trình.
-    Theo dõi quản lý việc cấp phát phương tiện bảo hộ lao động cho cán bộ nhân viên trong Công ty.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc ATLĐ & An Ninh.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:
-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hộ lao động, Xây dựng.
-    Chứng chỉ huấn luyện An toàn lao động - Vệ sinh lao động nhóm II
-    Ít nhất 10 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ATVSLĐ & An Ninh và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-    Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
-    Am hiểu lĩnh vực đầu tư, thi công xây dựng. Am hiểu hệ thống OHSAS 18001:2007/ISO 45001:2018. Có khả năng thiết lập, quản lý và điều hành hệ thống ATVSLĐ & An Ninh tại các công trình xây dựng
-    Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng lắng nghe. Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng Lãnh đạo. Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên
-    Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm; Chịu áp lực cao
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động liên quan đến công tác thi công ở các dự án dân dụng được phân công phụ trách.
-    Duy trì và phát triển các quy trình, quy định của Công ty liên quan đến công tác thi công xây lắp.
-    Quản lý thi công các dự án giai đoạn tiếp nhận mặt bằng từ Chủ đầu tư và hồ sơ kỹ thuật từ Khối Kỹ thuật, tổ chức thi công đến khi hoàn thành, bàn giao dự án đảm bảo về tiến độ, chất lượng và ngân sách được giao.
-    Chủ trì lập kế hoạch và mục tiêu hoạt động tổng thể thi công xây dựng của các dự án và tổ chức triển khai thực hiện.
-    Tổ chức kiểm tra kỹ thuật, tiến độ và chất lượng thi công của các công trình nhằm đảm bảo cho công trình phù hợp với các yêu cầu chung của hợp đồng, đạt chất lượng, thoả mãn cao nhất yêu cầu của khách hàng.
-    Tham mưu cho Tổng Giám đốc các phương án giải quyết vướng mắc, thay đổi, xử lý kỹ thuật phát sinh trong quá trình thi công của các Ban chỉ huy công trình.
-    Xem xét và phân tích hiệu quả phương án kỹ thuật thi công của từng dự án.
-    Phân tích, dự báo các rủi ro ảnh hưởng đến quá trình thi công xây dựng các dự án và đưa ra các hành động phòng ngừa để ngăn chặn kịp thời các nguy cơ trên.
-    Làm việc với Chủ đầu tư, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án nhằm hỗ trợ các Ban chỉ huy công trình, Giám đốc dự án để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của các dự án (tiến độ, chất lượng, vật tư, phương pháp thi công, biện pháp an toàn…) khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ các Ban chỉ huy công trình.
-    Thương thảo, đàm phán và thống nhất phương án xử lý những vấn đề phát sinh, những sự cố (nếu có) … với Chủ đầu tư và các Đơn vị liên quan.
-    Thay mặt Ban Tổng Giám đốc làm việc với chính quyền địa phương, Sở xây dựng, các cơ quan hữu quan khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của các công trình.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật công trình, Quản lý dự án hoặc tương đương.
-    Chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng, Chứng chỉ quản lý dự án
-    Ít nhất 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-    Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
-    Kiến thức Quản lý xây dựng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực xây dựng.
-    Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, mạch lạc. Kỹ năng đàm phán. Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng phân công, phân nhiệm. Kỹ năng nhận biết, phân loại các loại vật tư, thiết bị thi công. Kỹ năng đào tạo, dẫn dắt đội ngũ
-    Chủ động, cẩn thận, trung thực, tự tin
-    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hỗ trợ Trưởng Ban bảo trì các hạng mục liên quan xây dựng:
-    Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ Trưởng Ban Bảo trì, sau đó sắp xếp, bố trí nhân sự tổ chức thi công sửa chữa, khắc phục.
-    Lên kế hoạch và tổ chức khảo sát hiện trạng theo phản ánh của khách hàng, phân tích nguyên nhân xảy ra lỗi của các hạng mục xây dựng.
-    Lập báo cáo, lên phương án, kế hoạch sửa chữa khắc phục lỗi gồm tự sửa chữa hoặc thuê dịch vụ ngoài, đính kèm dự trù ngân sách.
-    Tổ chức, trực tiếp tham gia khắc phục sự cố theo dõi quá trình sửa chữa khắc phục.
-    Sắp xếp, bố trí nhân sự tổ chức thi công sửa chữa, khắc phục.
-    Theo dõi quá trình sửa chữa khắc phục.
-    Lập biên bản nghiệm thu sửa chữa và bàn giao cho Chủ đầu tư sau khi sửa chữa, khắc phục lỗi.
-    Cập nhật hồ sơ bảo hành - bảo trì gồm sổ theo dõi sửa chữa.
-    Phân công nhân viên thực hiện kiểm tra chất lượng hoạt động của thiết bị - ghi nhận những trường hợp có khả năng hoặc đã bị hư hỏng cần sửa chữa, ghi chép vào sổ nhật ký bảo trì làm cơ sở phân công công việc cho nhân viên.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban Bảo trì

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công xây dựng và 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
-    Am hiểu lĩnh vực thi công xây dựng, Hiểu biết về tính năng thiết bị thi công.
-    Kỹ năng quản lý thời gian, tiến độ công việc. Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, tiến độ công việc, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp.
-    Trung thực, chịu khó, cư xử chuẩn mực, thiện chí.
-    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn khác.
-    Giới tính: Nam

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Kiểm tra và theo dõi quá trình sử dụng TB HSE trong suốt quá trình thi công.
-    Khảo sát, tổ chức và tham gia thực hiện các công tác lắp đặt; bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa TB HSE cho các công trình.
-    Xem xét, đánh giá mức độ hư hỏng của các TB HSE. Đề xuất phương án phục hồi, sửa chữa hoặc mời các cơ sở bên ngoài tham gia báo giá sửa chữa.
-    Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng các hướng dẫn vận hành, các quy định về an toàn trong quá trình vận hành thiết bị, quy định về bảo dưỡng, bảo trì thiết bị.
-    Thực hiện công tác hướng dẫn thao tác vận hành, hướng dẫn bảo trì - sửa chữa cho các nhân sự phụ trách vận hành thiết bị thi công.
-    Kiểm tra việc thực hiện các hướng dẫn và các quy định liên quan đến TB HSE.
-    Phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc các nhân viên bảo hành - sửa chữa TB HSE.
-    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận quản lý TB HSE - cơ điện và Trưởng/ Phó phòng Quản lý Vật tư & TBTC.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí, Máy xây dựng hoặc các ngành tương đương
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-    Có kiến thức chuyên sâu về cơ khí, sửa chữa TB HSE, hiểu biết về điện và xây dựng
-    Kỹ năng quản lý thời gian, tiến độ công việc
-    Kỹ năng làm việc nhóm
-    Kỹ năng giao tiếp
-    Tiếng Anh Giao tiếp
-    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên khác
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
-    Chịu khó, học hỏi và tiếp thu công nghệ mới

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Chịu trách nhiệm tính toán và kiểm tra khối lượng các thầu phụ/đội thi công cũng như các khối lượng phát sinh với Chủ đầu tư (nếu có).
-    Cập nhật các thay đổi trong thi công theo thông tin từ Chỉ huy trưởng.
-    Phối hợp với Ban chỉ huy công trình kiểm tra xác nhận các khối lượng phát sinh của thầu phụ/đội thi công.
-    Lập hồ sơ khối lượng nghiệm thu, thanh toán, quyết toán với bên A.
-    Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra, xác nhận các khối lượng phát sinh với bên A.
-    Phối hợp với Kỹ sư QS văn phòng và các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác thanh quyết toán khối lượng cho công trình.
-    Phối hợp với Kỹ sư QS văn phòng và các bên liên quan để bóc tách khối lượng mời thầu cho công trình.
-    Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến khối lượng phải thật chính xác và đầy đủ tính pháp lý.
-    Theo dõi hao hụt vật tư, bê tông.
-    Lập kế hoạch vật tư tháng trình Chỉ huy trưởng xem xét, phê duyệt.
-    Cập nhật, theo dõi các biên bản vi phạm về ATLĐ, tiến độ, chất lượng do Bên A và Công ty phát hành làm cơ sở trừ khối lượng các thầu phụ/Đội thi công khi lập hồ sơ thanh toán.
-    Cập nhật và theo dõi khối lượng thi công của thầu phụ/đội thi công hàng ngày, khối lượng thi công phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công Þ báo cáo khối lượng thi công cho Chỉ huy trưởng.
-    Tổng hợp khối lượng 02 tuần/lần báo cáo đến Chỉ huy trưởng và Kỹ sư QS văn phòng.
-    Lập kế hoạch thanh toán cho thầu phụ/đội thi công gửi về phòng Kế toán đúng thời hạn yêu cầu.
-    Chuyển giao hồ sơ về lưu trữ tại văn phòng Công ty ngay sau khi kết thúc quyết toán công trình.
-    Chia sẻ các lỗi thường gặp trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn, đề xuất biện pháp khắc phục.
-    Thực hiện các công việc khác về chuyên môn theo sự phối hợp của Kỹ sư QS văn phòng và theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng Đấu thầu & KSCP phụ trách Xây dựng; Về công tác QS của công trình hàng ngày theo sự phân công của Chỉ huy trưởng.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản lý dự án, Kinh tế xây dựng
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực xây dựng.
-    Có kỹ năng quản lý thời gian, khối lượng và tiến độ công việc, có kỹ năng làm việc nhóm, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, có kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp.
-    Phong cách chuyên nghiệp, chững chạc, tự tin.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành xây dựng.
-    Có thể đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-   Khảo sát mặt bằng thi công, nắm bắt rõ cột mốc, cao độ, vị trí khu đất thi công; Kiểm tra, giám sát việc thi công các hạng mục phụ trợ.
-    Hướng dẫn trình tự thực hiện công việc theo các kế hoạch thi công chi tiết theo sự chỉ đạo của Chỉ huy trưởng và phát triển các bản vẽ shop drawing cho các tổ trưởng, thầu phụ và công nhân để đảm bảo cho công việc thực hiện đạt chất lượng cao.
-    Kiểm tra, giám sát thường xuyên và liên tục trong suốt quá trình thực hiện công việc của các tổ thi công, thầu phụ và khắc phục ngay khi thấy không đảm bảo về kỹ thuật hay mỹ thuật.
-    Kiểm soát tiến độ thi công, nhắc nhở các tổ đội, thầu phụ khi tiến độ thi công không đạt theo tiến độ đề ra để khắc phục. Nếu không thực hiện tiến hành báo cáo Chỉ huy trưởng đưa ra biện pháp giải quyết.
-    Phối hợp với Ban ATLĐ công trình đảm bảo an toàn, PCCC, vệ sinh môi trường.
-    Cập nhật nhật ký công trình những công việc thực hiện trong ngày và những thay đổi so với hồ sơ thiết kế (Nếu có).
-    Đề xuất phương án giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, tiến độ và chất lượng thi công.
-    Kết hợp với Chỉ huy trưởng, Kỹ sư Shop Drawing & QA/QC công trình thực hiện nghiệm thu nội bộ từng phần việc với thầu phụ/đội thi công theo quy định của Công ty.
-    Đề xuất các phương án thi công một cách khoa học và hiệu quả nhất.
-    Thực hiện các công việc theo yêu cầu của các hệ thống quản lý của Công ty (ISO 9001:2015, ISO 45001:2018).
-    Báo cáo mỗi ngày cho Chỉ huy phó xây dựng và Chỉ huy trưởng về tình hình thi công hạng mục xây dựng:
-    Tiến độ thực hiện công việc.
-    Chất lượng công việc đã thực hiện.
-    Tình hình sử dụng vật tư, thiết bị trên công trình.
-    Sự tuân thủ của các tổ trưởng, thầu phụ và công nhân.
-    Những nghi ngờ sai sót.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng.

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, Quản lý dự án hoặc các chuyên ngành tương đương.
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thi công xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực xây dựng, các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng.
-    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành xây dựng.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.
-    Đi công tác xa, làm việc ngoài giờ

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Cập nhật và triển khai các chi tiết ra hiện trường, vẽ bản vẽ biện pháp thi công MEP điển hình:
-    Nghiên cứu bản vẽ thiết kế đề xuất các biện pháp triển khai các chi tiết ra hiện trường.
-    Triển khai biện pháp thi công bằng bản vẽ các chi tiết của công trình ra hiện trường theo hồ sơ thiết kế được duyệt và đảm bảo kịp thời cho quá trình thi công.
-    Phối hợp các bên liên quan để cập nhật kịp thời những bản vẽ thay đổi so với thiết kế, đảm bảo những thay đổi này có đầy đủ tính pháp lý.
-    Triển khai biện pháp thi công những chi tiết thay đổi bằng bản vẽ, phải kịp thời đảm bảo công việc thi công không bị gián đoạn.  
-    Phối hợp với các bên để phê duyệt các biện pháp thi công đã lập.
-    Kiểm soát chất lượng thi công:
-    Trình duyệt biện pháp thi công MEP.
-    Theo dõi việc tuân thủ biện pháp thi công MEP, báo cáo kịp thời với Chỉ huy phó MEP các trường hợp không tuân thủ biện pháp thi công MEP đã đề ra.
-    Lập, trình kế hoạch thực hiện nghiệm thu MEP nội bộ theo tiến độ của dự án; Đề xuất checklist cho công tác nghiệm thu MEP nội bộ.
-    Tổ chức thực hiện, giám sát công tác nghiệm thu nội bộ MEP giữa kỹ sư giám sát và thầu phụ, tổ đội; đánh giá các khuyết điểm của các thầu phụ, tổ đội và yêu cầu khắc phục.
-    Theo dõi tình trạng khắc phục các lỗi chất lượng thi công MEP đã được đánh giá không đạt.
-    Vẽ bản vẽ hoàn công MEP:
-    Vẽ lại theo thực tế chính xác các chi tiết đã triển khai cho toàn bộ các hạng mục công trình.
-    Phối hợp với các bên liên quan để xác nhận đảm bảo tính pháp lý cho bản vẽ.
-    Bản vẽ hoàn công phải đảm bảo tính chính xác và tính kịp thời cho quá trình nghiệm thu, thanh toán, quyết quán công trình
-    Tập hợp và lưu trữ bản vẽ MEP:
-    Tập hợp và lưu trữ các bản vẽ biện pháp thi công triển khai các chi tiết ra hiện trường đảm bảo đầy đủ, an toàn, chính xác, và có trật tự để dễ tìm kiếm.
-    Các bản vẽ thay đổi so với thiết kế phải tập hợp đầy đủ, đảm bảo tính pháp lý và lưu trữ an toàn và thuận lợi cho việc tìm kiếm.
-    Bản vẽ hoàn công công trình đảm bảo đầy đủ và có tính pháp lý trước khi bàn giao công trình cho Chủ đầu tư và phải lưu trữ cẩn thận trước khi bàn giao cho Công ty.
-    Thực hiện các công việc phân công của Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP.


YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Điện/ Điện công nghiệp/ Cơ nhiệt lạnh/ Cấp thoát nước. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công MEP, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về kỹ thuật thi công MEP, quản lý thi công MEP, am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực MEP, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công MEP, hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-        Điều hành tổng quát tất cả các hoạt động của BCHCT (tổ chức bộ máy Ban chỉ huy, phân công và giao việc cho từng thành viên của Ban).
-        Thay mặt BTGĐ làm việc với Chủ đầu tư; Tư vấn giám sát; các cơ sở ban ngành được Ban Tổng Giám đốc ủy quyền.
-        Triển khai hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu đáp ứng hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư theo hợp đồng, thầu phụ và đội thi công.
-        Đảm bảo việc triển khai thực hiện biện pháp thi công, quy trình thực hiện công việc được giao nhằm đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ, ATLĐ, VSMT, PCCC tại dự án tuân thủ các quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
-        Bố trí kho bãi, láng trại, khu vệ sinh công nhân, chuẩn bị điện nước, đường tạm nội bộ để thi công.
-        Đọc kỹ bản vẽ thi công và làm việc với Giám đốc dự án để giải quyết những vướng mắc.
-        Lập bảng tiến độ thi công chi tiết 2 tuần/1 lần trên bảng tiến độ tổng của Công ty và với Chủ đầu tư đến Giám đốc dự án.
    Họp tiến độ với các thành viên BCHCT, đại diện thầu phụ, các tổ trưởng, đội thi công 01 lần/tuần để kiểm điểm công việc và tiến độ thực hiện và đề ra kế hoạch thi công tiếp theo.
-        Chịu trách nhiệm việc thực hiện thi công tại công trình, điều hành công việc, giao việc cụ thể cho các thành viên ở công trình, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên tại công trình.
-        Chịu trách nhiệm mọi vấn đề xảy ra tại công trình đối với Giám đốc dự án và Ban Tổng Giám đốc Công ty về kỹ thuật thi công, kỹ mỹ thuật và tiến độ của dự án …
-        Dự trù vật tư – thiết bị thi công theo kế hoạch và phát sinh cho công trình. Đảm bảo kiểm soát chất lượng vật tư đầu vào theo đúng quy định.
-        Thực hiện công việc nghiệm thu, bàn giao của công trình với TVGS và chủ đầu tư.
-        Xác nhận với bên A các khối lượng phát sinh, tính toán khối lượng phát sinh tại công trình.
-        Theo dõi và kiểm tra việc lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán với nhà thầu phụ, đội thi công.
-        Triển khai dự án theo các hệ thống quản lý của Công ty (ISO 9001:2015, ISO 45001:2018).
-        Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc dự án.

 


YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam, từ 35 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ sư xây dựng, quản lý dự án và các văn bằng tương đương.
-    Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác thi công xây dựng và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
-    Kiến thức về kỹ thuật xây dựng, quản lý thi công; Am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng.
-    Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, chủ động, cẩn thận trong công việc, tư duy hệ thống, khả năng chịu áp lực công việc cao.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Hỗ trợ chỉ huy trưởng, nhận ranh đất, cột mốc, cao độ khu đất. Bố trí kho bãi, lán trại, khu vệ sinh công nhân, chuẩn bị điện nước để thi công, đường tạm nội bộ để thi công.
-    Hỗ trợ chỉ huy trưởng, lập kế hoạch triển khai thi công chi tiết.
-    Theo dõi chất lượng - tiến độ thi công và báo cáo kịp thời cho Chỉ huy trưởng và TP. Kỹ thuật xây dựng.
-    Cập nhật tiến độ thi công hàng ngày để có biện pháp điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời.
-    Cập nhật kịp thời những thay đổi so với thiết kế để triển khai theo đúng yêu cầu thay đổi.
-    Đề xuất cải tiến các quy trình và các biện pháp thi công chưa phù hợp đến Chỉ huy trưởng và TP. Kỹ thuật xây dựng.
-    Hỗ trợ chỉ huy trưởng, hằng tuần tổ chức họp mặt toàn bộ công nhân để sinh hoạt, rút kinh nghiệm những gì sai sót trong tuần vừa qua để khắc phục.
-    Chịu trách nhiệm liên đới mọi vấn đề xảy ra tại công trình trước Chỉ huy trưởng.
-    Họp tiến độ với BCHCT 01 lần/ngày để kiểm tra công việc và tiến độ thực hiện.
-    Quản lý về kỹ thuật thi công, quản lý về kỹ mỹ thuật, tiến độ của các nhà thầu phụ, đội thi công …
-    Quản lý bao quát về An toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, An ninh trật tự.
-    Hỗ trợ Chỉ huy trưởng làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, thầu phụ, Đội thi công, cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác thi công.
-    Tham gia các công tác nghiệm thu.
-    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của yêu cầu của Chỉ huy trưởng trong quản lý thi công hàng ngày.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng/ Kỹ thuật công trình/ Quản lý dự án. Có chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng. Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về kỹ thuật xây dựng, quản lý thi công, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng, Hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
-    Có thể sắp xếp đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Hỗ trợ Chỉ huy trưởng lập kế hoạch triển khai thi công hạng mục MEP chi tiết.
-    Theo dõi chất lượng - tiến độ thi công MEP và báo cáo kịp thời cho Chỉ huy trưởng và TP. Kỹ thuật MEP.
-    Cập nhật tiến độ thi công MEP hằng ngày để có biện pháp điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời.
-    Cập nhật kịp thời những thay đổi liên quan đến MEP so với thiết kế để triển khai theo đúng yêu cầu thay đổi.
-    Đề xuất cải tiến các quy trình và các biện pháp thi công liên quan đến MEP chưa phù hợp đến Chỉ huy trưởng và TP. Kỹ thuật MEP.
-    Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, hằng tuần, họp mặt toàn bộ công nhân thi công MEP để sinh hoạt, rút kinh nghiệm những gì sai sót trong tuần vừa qua để khắc phục.
-    Chịu trách nhiệm liên đới mọi vấn đề xảy ra tại công trình liên quan đến MEP trước Chỉ huy trưởng và TP. Kỹ thuật MEP.
-    Họp tiến độ với BCHCT 01 lần/ngày để kiểm tra công việc và tiến độ thực hiện.
-    Quản lý về kỹ thuật thi công, quản lý về kỹ mỹ thuật, tiến độ MEP của các thầu phụ, đội thi công …
-    Hỗ trợ Chỉ huy trưởng làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, thầu phụ, Đội thi công, cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác thi công MEP.
-    Tham gia các công tác nghiệm thu các hạng mục liên quan đến MEP.
-    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng trong quản lý thi công MEP hằng ngày.


YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-   Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Điện/ Điện công nghiệp/ Cơ nhiệt lạnh.
-    Có chứng chỉ hành nghề giám sát MEP.
-    Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công MEP, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về kỹ thuật thi công MEP, quản lý thi công MEP, am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực MEP, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công MEP, Hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
-    Có thể sắp xếp đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tổ chức triển khai và quản lý thực hiện tất cả các công việc liên quan đến HSE cho toàn bộ công trình:
-    Phối hợp với Trưởng/Phó phòng ATLĐ, Chuyên viên giám sát ATLĐ (VP) xây dựng nội quy, quy chế, quy định, kế hoạch HSE, các nguyên tắc quản lý HSE, sơ đồ tổ chức HSE cho công trình được phân công.
-    Tổ chức triển khai hệ thống HSE theo quy định Công ty cho công trình.
-   Tổ chức huấn luyện, hướng dẫn công tác huấn luyện an toàn, đào tạo ý thức về công tác HSE và cách xử lý khi có sự cố về an toàn lao động cho tất cả nhân sự đang công tác tại công trình.
-    Phối hợp với CHT, Thầu phụ/Đội thi công tổ chức sinh hoạt HSE đầu tuần cho công trình để nhắc nhở và hướng dẫn định kỳ về việc tuân thủ các quy trình, quy định HSE tại công trình.
-    Tổ chức và kiểm tra thường xuyên các hoạt động ứng phó các tình huống khẩn cấp; Đảm bảo tính sẵn sàng các trang thiết bị ứng cứu sự cố khẩn cấp, thuốc, thiết bị y tế,… khi cần thiết áp dụng.
-    Tổ chức các cuộc họp HSE hằng tuần với Giám sát ATLĐ (CT) và quản lý của các nhà thầu phụ.
-    Tổ chức kiểm tra công trình hằng ngày và và kiểm tra các hoạt động của nhà thầu phụ để nhắc nhở Thầu phụ/Đội thi công tuân thủ quy định HSE.
-    Phát hiện xử lý kịp thời các nguy cơ xảy ra mất an toàn tại công trình, báo cáo kịp thời cho cấp trên tình trạng, hiện tượng xảy ra, phương pháp xử lý...
-    Lập biên bản và tham gia xử lý tất cả các trường hợp vi phạm nội quy, quy định HSE tại công trình => Đề xuất xử phạt cá nhân, tập thể vi phạm và đề xuất phương án xử lý.
-    Khoanh vùng cảnh báo các khu vực có nguy cơ mất an toàn lao động và các nguy cơ xảy ra tai nạn cao và đề xuất các biện pháp khắc phục.
-    Kiểm soát an toàn máy móc, thiết bị, vật tư  có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn tại công trình.
-    Phối hợp với CHT để tiến hành và/hoặc phối hợp tiến hành các buổi kiểm tra nội bộ và bên ngoài để đánh giá việc thực hiện và tuân thủ công tác HSE tại công trình.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng ATLĐ/ Chuyên viên giám sát ATLĐ (VP).

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hộ lao động, xây dựng.
-    Có Chứng chỉ huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động nhóm II, Chứng chỉ huấn luyện PCCC, chứng chỉ sơ cấp cứu.
-    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác trong lĩnh vực HSE tại các Công ty xây dựng và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
-    Hiểu biết các quy định của pháp luật quy định về HSE cho lĩnh vực xây dựng, thi công xây dựng.
-    Am hiểu hệ thống ISO 45001:2018.
-    Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình tốt.
-    Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề; Kỹ năng xử lý tình huống.
-    Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
-    Chủ động và sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận, trung thực, liêm chính, chịu được áp lực cao trong công việc.
-    Có thể sắp xếp đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Thực hiện các công tác đảm bảo HSE của từng hạng mục, khu vực được phân công quản lý.
-    Kiểm tra, giám sát về việc tuân thủ của BCH, nhà thầu về việc các hạng mục thi công đều có biện pháp thi công, quy trình làm việc an toàn theo quy định của Công ty và của Pháp luật ban hành.
-    Tuần tra công trình thường xuyên, kiểm tra điều kiện làm việc và các hoạt động hiện trường.
-    Tư vấn cho TB ATLĐ công trình về các điều kiện làm việc không an toàn hoặc chỉ ra các vi phạm và hoạt động yếu kém không an toàn.
-    Giám sát, theo dõi công tác lắp đặt, duy tu hệ thống hạ tầng: Hàng rào, bảng hiệu, đèn chiếu sáng, đèn quảng cáo, khẩu hiệu, bảng hiệu an toàn, ….
-    Tham gia tổ chức các buổi đào tạo phổ biến quy trình, quy định HSE tại Công trình.
-    Giám sát nhắc nhở các thành viên BCHCT, Thầu phụ/Đội thi công, nhà cung cấp tuân thủ quy định HSE Công ty.
-    Bám sát hiện trường khu vực/hạng mục được giao để có thể kiểm soát các công tác đảm bảo HSE và phát hiện kịp thời nguy cơ xảy ra mất an toàn lao động và đề xuất biện pháp xử lý.
-    Phân tích an toàn công việc và các mối nguy tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình thi công để cảnh báo các kỹ sư hiện trường tại khu vực phụ trách kịp thời đưa ra những biện pháp thi công an toàn.
-    Tổ chức họp nhóm đầu giờ cho công nhân tại khu vực phụ trách; Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định HSE của công nhân.
-    Trang bị đầy đủ trang thiết bị và tiến hành sơ cấp cứu cho người bị tai nạn lao động; Quản lý và cấp phát trang thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân theo quy định của Công ty.
-    Tham gia các buổi kiểm tra nội bộ và bên ngoài đối với công tác HSE tại công trình.
-    Tham gia điều tra tai nạn lao động và chỉ đạo công nhân thực hiện những hành động khắc phục.
-    Báo cáo HSE hằng ngày cho Trưởng ban ATLĐ công trình.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TB ATLĐ CT.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Bảo hộ lao động, xây dựng.
-    Có chứng chỉ huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động nhóm II, Chứng chỉ huấn luyện PCCC, chứng chỉ sơ cấp cứu.
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực HSE tại các công ty xây dựng và  và ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
-    Hiểu biết các quy định của pháp luật quy định về HSE cho lĩnh vực xây dựng, thi công xây dựng, am hiểu hệ thống ISO 45001:2018.
-    Chủ động và sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận, trung thực, liêm chính, chịu được áp lực cao trong công việc.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Hướng dẫn trình tự thực hiện công việc liên quan đến MEP theo các kế hoạch thi công chi tiết theo sự chỉ đạo của Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP và phát triển các bản vẽ shop drawings cho các thầu phụ để đảm bảo cho công việc thực hiện đạt chất lượng cao.
-    Kiểm tra, giám sát thường xuyên và liên tục trong suốt quá trình thực hiện công việc liên quan đến MEP của các tổ thi công, thầu phụ và khắc phục ngay khi thấy không đảm bảo về kỹ thuật hay mỹ thuật.
-    Kiểm soát tiến độ thi công, nhắc nhỡ các thầu phụ khi tiến độ thi công không đạt theo tiến độ đề ra để khắc phục. Nếu không thực hiện tiến hành báo cáo Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP đưa ra biện pháp giải quyết.
-    Phối hợp với giám sát HSE đảm bảo an toàn, PCCC, vệ sinh môi trường.
-    Đề xuất phương án giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, tiến độ và chất lượng thi công cho phần công việc liên quan đến MEP.
-   Kết hợp với Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP, QA/QC thực hiện nghiệm thu nội bộ từng phần việc với thầu phụ cho phần việc MEP theo quy định của Công ty.
-    Đề xuất các phương án thi công cho phần việc MEP một cách khoa học và hiệu quả nhất.
-    Báo cáo mỗi ngày cho Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP công trình về tình hình thi công hạng mục MEP:
-    Tiến độ thực hiện công việc.
-    Chất lượng công việc đã thực hiện.
-    Tình hình sử dụng vật tư, thiết bị trên công trình.
-    Sự tuân thủ của các tổ trưởng, thầu phụ và công nhân.
-    Những nghi ngờ sai sót.
-    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Điện/ Điện công nghiệp/ Cơ nhiệt lạnh/ Cấp thoát nước.
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công MEP, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về kỹ thuật thi công MEP, quản lý thi công MEP, am hiểu về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực MEP, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công MEP, hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.
-    Có thể sắp xếp đi công tác xa, làm việc ngoài giờ.

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-    Tính toán và kiểm tra khối lượng thi công MEP các Nhà thầu phụ/ Đội thi công và các khối lượng MEP phát sinh với Chủ đầu tư (nếu có).
-    Cập nhật các thay đổi trong thi công liên quan MEP theo thông tin từ Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP.
-    Phối hợp với Ban chỉ huy công trình kiểm tra xác nhận các khối lượng MEP phát sinh của thầu phụ/ Đội thi công.
-    Lập hồ sơ khối lượng MEP nghiệm thu, thanh toán, quyết toán với Chủ đầu tư.
-    Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra, xác nhận các khối lượng MEP phát sinh với Chủ đầu tư.
-    Phối hợp với Kỹ sư QS MEP văn phòng và các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác thanh quyết toán khối lượng MEP cho công trình.
-    Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến khối lượng MEP phải thật chính xác và đầy đủ tính pháp lý.
-    Theo dõi hao hụt vật tư liên quan MEP.
-    Lập dự trù vật tư MEP tháng trình Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP xem xét, phê duyệt.
-    Cập nhật, theo dõi các biên bản vi phạm về ATLĐ, tiến độ, chất lượng do Chủ đầu tư và  Công ty phát hành làm cơ sở trừ khối lượng MEP các Nhà thầu phụ/ Đội thi công khi lập hồ sơ thanh toán.
-   Cập nhật và theo dõi khối lượng MEP thi công của thầu phụ/ Đội thi công hằng ngày, khối lượng MEP thi công phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công => Báo cáo khối lượng MEP thi công cho Chỉ huy trưởng công/ Chỉ huy phó MEP trình.
-    Tổng hợp khối lượng 2 tuần/lần báo cáo đến Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP và Kỹ sư QS MEP văn phòng.
-    Lập kế hoạch chi thanh toán cho Nhà thầu phụ/ Đội thi công gửi về phòng Đấu thầu & KSCP đúng thời hạn yêu cầu.
-    Chuyển giao hồ sơ về lưu trữ tại văn phòng Công ty ngay sau khi kết thúc quyết toán công trình.
-    Chia sẻ các lỗi thường gặp trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn, đề xuất biện pháp khắc phục.
-    Thực hiện các công việc phân công của Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó MEP

 

 YÊU CẦU VỊ TRÍ:

-    Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Điện/ Điện công nghiệp/ Cơ nhiệt lạnh/ Cấp thoát nước. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công MEP, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công trình xây dựng nhà cao tầng.
-    Tiếng Anh (Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành).
-    Có kiến thức về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn chất lượng, tính khối lượng trong lĩnh vực MEP, am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công MEP, hiểu biết về quản lý chi phí thi công.
-    Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.

-   Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng Kỹ thuật MEP.

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
1 .Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện, đến: CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH INCONS
VPĐD: 290/22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM (ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài hồ sơ)

2. Gởi email hồ sơ đến:
PHÒNG NHÂN SỰ phongnhansu@hungthinhincons.com.vn
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn/ Thư ứng tuyển
- Mẫu Thông tin dự tuyển của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Download tại đây) hoặc CV cá nhân.
- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan.

Lưu ý: Công ty chỉ mời phỏng vấn những ứng viên có năng lực/ ưu điểm phù hợp với yêu cầu của vị trí đăng tuyển.