tin tức

Hưng Thịnh Incons đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 45001:2018

Ngày đăng: 20-07-2019

Ngày 19/7/2019 vừa qua, Hưng Thịnh Incons đã được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018 cho lĩnh vực đầu tư, thiết kế và thi công xây dựng công trình từ Tập đoàn QMS – một tổ chức chứng nhận uy tín tại Úc với hơn 26 văn phòng đại diện trên toàn thế giới.


Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng công trình, hiểu rõ tầm quan trọng và cấp thiết của việc áp dụng các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động quản lý doanh nghiệp, từ tháng 6/2018, Ban lãnh đạo Hưng Thịnh Incons đã cho triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cùng Hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018 cho tất cả các phòng ban, bộ phận và công trình.



Toàn cảnh Lễ trao chứng nhận Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015,
Hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018


Để đạt được chứng nhận ISO, trong hơn 9 tháng qua (từ tháng 8/2018 đến tháng 6/2019), Hưng Thịnh Incons đã tiến hành soạn thảo, điều chỉnh và ban hành tài liệu biểu mẫu phù hợp với đặc thù của Hưng Thịnh Incons; tổ chức các khóa đào tạo nhận thức và đánh giá về 2 hệ thống ISO cho toàn thể CBNV; đồng thời nhận diện rủi ro và thiết lập kế hoạch kiểm soát nhằm giảm thiểu tối đa các sai sót có thể xảy ra trong toàn bộ hệ thống. Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty.

 

Tại buổi lễ, ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons phát biểu: “Việc triển khai, áp dụng tiêu chuẩn ISO trong hoạt động sẽ giúp Hưng Thịnh Incons chuẩn hóa quy trình làm việc, qua đó, nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý chất lượng và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đây chính là động lực rất lớn để tất cả chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên hành trình “Xây đắp những ước mơ”.

 

Với mong muốn đem lại sự hài lòng và yên tâm về tiến độ, chất lượng cho các nhà đầu tư, các khách hàng, các đối tác cũng như sự hiệu quả và an toàn trong thi công, Hưng Thịnh Incons luôn hướng tới việc ứng dụng các công nghệ, các quy trình tiên tiến trong quản lý, điều hành và hoạt động kinh doanh. Đồng thời công ty cũng cam kết không ngừng cải tiến các dịch vụ cung cấp đến khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt nhằm tiếp tục nâng cao uy tín của thương hiệu HTN trên thị trường, xây dựng và trao niềm tin đến khách hàng về chất lượng sản phẩm, hình ảnh, sự chuyên nghiệp, uy tín của HTN. Tiếp tục khẳng định tầm nhìn của Ban Lãnh đạo HTN đưa HTN trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có sức cạnh tranh mạnh mẽ và phát triển bền vững theo các tiêu chuẩn quốc tế.


Một số hình ảnh trong sự kiện:



Tham dự lễ trao chứng nhận có sự hiện diện của Tiến sĩ David Scribner – Giám đốc điều hành QMS Châu Á (ngoài cùng bên phải),
ông Nguyễn Hữu Vinh – Phó Giám Đốc QMS Việt Nam (ngoài cùng bên trái)…



…Ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons và các thành viên trong Ban Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons…



Cùng sự tham gia của Quản lý các Khối, Phòng ban và đông đảo CBNV Hưng Thịnh Incons



Tại buổi lễ, Tiến sĩ David Scribner – Giám đốc điều hành QMS Châu Á phát biểu:
“Việc triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 cùng Hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018 là một trong những quyết định mang tính chiến lược của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons. Điều này thể hiện qua sự cam kết mạnh mẽ của Ban lãnh đạo trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tới khách hàng, cũng như cung cấp môi trường làm việc an toàn cho người lao động, nhà thầu và các bên liên quan khác. Tôi tin rằng với những kinh nghiệm đạt được qua việc áp dụng thành công hai hệ thống ISO sẽ giúp Hưng Thịnh Incons phát triển bền vững và đạt được những mục tiêu đã đề ra”.



Ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
đón nhận chứng chỉ Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 từ Tiến sĩ David Scribner – Giám đốc điều hành QMS Châu Á



Ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons đón nhận chứng chỉ

Hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018 từ Tiến sĩ David Scribner – Giám đốc điều hành QMS Châu Á



Ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons phát biểu tại buổi lễ


Tiến sĩ David Scribner – Giám đốc điều hành QMS Châu Á nhận hoa cảm ơn từ ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons



Đại diện Tổ chức QMS cùng Ban Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nâng ly chúc mừng cho những thành công của Công ty 



Ban Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons chụp hình lưu niệm cùng đại diện Tổ chức QMS