tin tức

Hưng Thịnh Incons được vinh danh “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu 2018”

Ngày đăng: 12-01-2019

Ngày 10/1/2019 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Gem Center TP.HCM, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu 2018”. Giải thưởng do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao tặng nằm trong sự kiện vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 – Vietnam Outstanding Property Awards. Đây là minh chứng cho những thành tựu nổi bật của Hưng Thịnh Incons trong năm vừa qua.



Ông Lê Chí Trung – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng từ Ban tổ chức


Năm 2018 đã ghi nhận nhiều thành công của Hưng Thịnh Incons khi Công ty tiếp tục là tổng thầu thi công nhiều dự án tiêu biểu như: Lavita Charm, Q7 Saigon Riverside Complex, Moonlight Boulevard, Richmond City, SaigonMia, Moonlight Residences, 9View Apartment, Cam Ranh Mystery Villas, Sentosa Villa… Trong đó, một số dự án đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng như: Florita, Lavita Garden, Moonlight Park View. Với tiềm lực tài chính vững chắc và tính minh bạch trong công tác quản trị điều hành, tháng 11 vừa qua, Hưng Thịnh Incons đã chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán HTN. Đồng thời Hưng Thịnh Incons cũng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM để đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu công nghệ, vật liệu mới và chuyển giao công nghệ, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho ngành xây dựng Việt Nam.


Với sự phát triển vững mạnh đó, Hưng Thịnh Incons đã vượt qua quy trình đánh giá sát sao từ Hội đồng thẩm định để đón nhận giải thưởng “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu 2018”.



Cúp và bằng khen giải thưởng “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu 2018

 

Nhằm vinh danh những thương hiệu hoạt động hiệu quả, góp phần tạo nên một thị trường bất động sản lành mạnh và bền vững, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng được xét chọn với sự đánh giá khoa học và nghiêm túc của Hội đồng Thẩm định là các chuyên gia đầu ngành uy tín trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tính công tâm và minh bạch cho kết quả của chương trình.
Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam năm 2018 bao gồm 7 hạng mục: Nhà thiết kế tiêu biểu, Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu, Doanh nhân bất động sản của năm, Dự án có phong thủy tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu. Trong đó Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã vinh dự đón nhận những giải thưởng quan trọng như: 
- CHỦ TỊCH NGUYỄN ĐÌNH TRUNG: DOANH NHÂN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU
- CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTYX: NHÀ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU