TUYỂN DỤNG

Tại Hưng Thịnh Incons, chúng tôi luôn xem con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bình đẳng – nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi từ các kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, nâng cao tay nghề từ các dự án lớn và phát triển vững chắc con đường sự nghiệp.


Là công ty thành viên trực thuộc Hung Thinh Corporation, Hưng Thịnh Incons thừa hưởng chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự tương đồng, qua đó đem đến cho người lao động một môi trường làm việc tốt nhất. Tại đây, hệ thống lương thưởng cạnh tranh và đãi ngộ xứng đáng luôn được xem là yếu tố thu hút nhân tài hấp dẫn trên thị trường lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực qua việc triển khai định kỳ và hiệu quả các chương trình đào tạo, nâng cao hiểu biết và trình độ nghiệp vụ cho cán bộ - nhân viên.


Tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu và mở rộng hoạt động với vai trò tổng thầu thi công nhiều dự án quy mô trên cả nước, chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp xuất sắc, giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết gia nhập gia đình Hưng Thịnh Incons.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu các vị trí tuyển dụng dưới đây:
Vị trí tuyển dụng
Số lượng
Địa điểm
Ngày hết hạn

  YÊU CẦU VỊ TRÍ:

- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên. Tốt nghiệp Đại học Luật, Luật kinh tế hoặc các ngành liên quan hoặc tương đương.
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp đồng – Pháp lý và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực xây dựng và Bất động sản; tài chính ngân hàng; quản trị công ty; văn hóa doanh nghiệp.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hợp đồng, xây dựng, đấu thầu.
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, thuyết trình tốt; Kỹ năng thương lượng, đàm phán và lập hợp đồng thương mại; Kỹ năng phân tích, thống kê, lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng quản lý rủi ro. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chủ trì dự thảo, xây dựng các quy định, văn bản nội bộ theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Chủ trì việc đánh giá và đưa ra các đề xuất về biện pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tư vấn Pháp lý liên quan đến các lựa chọn chiến lược của Công ty.
- Chủ trì rà soát, phối hợp với các Phòng ban/Công trình để xây dựng các bộ hợp đồng khung, mẫu cho các hoạt động kinh doanh, nghiệp vụ của Công ty.
- Giám sát thực hiện cập nhật và phổ biến văn bản pháp lý; các thay đổi của pháp luật có thể tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành Công ty.
- Tổng kết đánh giá việc tuân thủ pháp luật của các Phòng ban/công trình, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy định nội bộ của Tổng Công ty.
- Tư vấn pháp lý trong quá trình triển khai thi công, thực hiện hợp đồng và tham gia giải quyết sự cố phát sinh; tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thanh quyết toán, nghiệm thu, bàn giao; xử lý công nợ khó đòi.
- Đại diện theo ủy quyền của Tổng Giám đốc hoặc hỗ trợ pháp lý cho Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền tham gia hoạt động giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chủ trì hoặc phối hợp tham gia đàm phán đối với các hợp đồng Công ty ký kết theo phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ và Tổng Giám đốc/ người được Tổng giám đốc ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm việc soạn thảo, kiểm soát pháp lý, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc đối với các hợp đồng liên quan đến các đối tác, nhà cung cấp, các điều khoản thương mại của hợp đồng thi công xây lắp trước khi Công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng với thầu phụ … và tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các điều khoản thương mại của các hợp đồng.
- Quản lý rủi ro điều khoản thực hiện hợp đồng; sửa đổi/ xây dựng quy trình, quy định liên quan.
- Đại diện cho Tổng Công ty để giải quyết các tranh chấp liên quan đến các hợp đồng theo phân công của Tổng Giám đốc/ người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Tổ chức Quản lý hợp đồng cho toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ.


QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

  YÊU CẦU VỊ TRÍ:

- Nam từ 27 - 35 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiến trúc/ kết cấu công trình/ MEP. Có chứng chỉ hành nghề thiết kế chuyên ngành (công trình cấp 1).
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm thiết kế các dự án công nghiệp, công cộng, nhà cao tầng (tối thiểu từ 02 công trình cấp 1 cho mỗi loại công trình).
- Nắm rõ được quy chuẩn, tiêu chuẩn, các văn bản pháp lý liên quan đến quy hoạch, khảo sát, thiết kế công trình dân dụng, công cộng và công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng kiểm soát và đánh giá hiệu quả về mặt kỹ thuật và tính thẩm mỹ của các phương án thiết kế.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành như Cad, Sketchup, Revit, 3D Max. Microsoft Project …
- Tìm hiểu & lập kế hoạch đề xuất cập nhật, cải tiến quy trình, công cụ làm việc tiên tiến hơn theo xu thế mới, tất yếu của ngành xây dựng
- Hỗ trợ cho Trưởng phòng lập kế hoạch, hoạch định lộ trình phát triển BIM cho Công ty.
- Phân tích nhận định những mô hình triển khai BIM đi trước để có giải pháp thực hiện BIM phù hợp với điều kiện thực tế của Công ty.
- Kiểm tra, quản lý các báo cáo và triển khai kế hoạch đến các bộ phận chuyên môn của phòng
- Tham gia phân tích, đánh giá và báo cáo sau mỗi giai đoạn ứng dụng một giải pháp mới cho việc triển khai BIM.
- Chịu trách nhiệm trong việc phối hợp, quản lý, giám sát đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công tuân thủ chất lượng triển khai BIM (quy trình & sản phẩm) các hạng mục kiến trúc, kết cấu, M&E và hoàn thiện căn cứ theo yêu cầu của từng dự án.
- Soạn thảo các yêu cầu qui định trong việc tạo dựng mô hình thông tin dự án (BIM).
- Hỗ trợ Trưởng phòng kiểm soát, quản lý và phê duyệt các hồ sơ thiết kế, giải quyết các xung đột, kiểm tra các thiết kế chi tiết, phát hành các bản vẽ thiết kế từ mô hình.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Đấu thầu & kiểm soát chi phí, quản lý khối lượng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật MEP phân tích, mô hình hóa mô tả trình tự kế hoạch, tiến triển thực tế thi công, biện pháp thi công.
- Hoàn thiện chất lượng hệ thống thư viện BIM, danh mục vật tư, các tiêu chuẩn để đánh giá mô hình công trình.
- Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo sử dụng phần mềm và hệ thống BIM cho nhân viên nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.


QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

  YÊU CẦU VỊ TRÍ:

- Nam, từ 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán. Kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên  trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực thi công xây dựng, Kiến thức tổng hợp về kế toán, thuế, tài chính ngân hàng. Hiểu biết về luật kế toán, chuẩn mực kế toán, luật thuế liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tập hợp các chi phí sản xuất chung (chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ trả trước; chi phí vật tư - TBTC; chi phí điện, nước, chi phí dịch vụ mua ngoài…), chi phí tiền lương tập hợp chung hoặc phân loại cho từng dự án, công đoạn – làm cơ sở để tính giá thành sản phẩm.
- Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính giá thành kế hoạch, giá thành định mức và giá thành thực tế.
- Kiểm soát các loại giá thành cho từng hạng mục theo từng dự án, Kiểm soát chi phí phòng ban/ Công trình.
- Tính và phân tích giá thành cho tương lai ít nhất trước 6 tháng làm cơ sở để các bộ phận liên quan quyết định giá chào thầu cho phù hợp.
- Thực hiện việc điều chỉnh giá thành theo biến động chi phí.
- Tham gia thực hiện công việc kiểm soát các chi phí bằng tiền, phân tích tỷ lệ, tính hiệu quả của chi phí, chi phí hao hụt, hỏng, tiêu hao định mức.
- Tổng hợp báo cáo tài chính hằng tháng, hằng quý, năm và đưa ra các ý kiến cảnh báo, đề xuất cải tiến trong hoạt động quản lý kế toán và tài chính trong Công ty.
- Kiểm soát số liệu trên hệ thống phần mềm kế toán của Công ty.
- Phân tích số liệu kế toán, tài chính để phục vụ làm báo cáo quản trị.
- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu.
- Phát hiện các sai sót trong quy trình kế toán hiện tại, đưa ra biện pháp nhằm cải thiện hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Kiểm soát các khoản mục hàng tồn kho, tổ chức tham gia các hoạt động kiểm kê.
- Tổ chức, làm việc với các phòng ban về các vấn đề phát sinh của hệ thống.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.


QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Trực tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH INCONS
53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Website: hungthinhincons.com.vn
Qua email: tuyendung@hungthinhincons.com.vn
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu

HỒ SƠ BAO GỒM
Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất
Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh (Download)
Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.